google rem man cua

Chọn giấy dán tường theo phong cách của bạn

Giấy dán tường đã bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam cũng đươc hơn 10 năm rồi. Thời gian đầu loại vật liệu này chủ yếu được dùng trong những khách sạn lớn, nhưng gần đây thì giấy dán tường đã được sử dụng phổ biến hơn.

giay dan tuong

 

Lý do giấy dán tường được ưa chuộng nhiều đó là giấy dán tường  rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã.Là sự lựa chọn tốt nhất để trang trí nhà theo phong cách của bạn.

giấy dán tường

 

Bạn đang muốn trang trí phòng khách độc đáo, sáng tạo,bạn mong muốn phòng khách của mình được phủ bởi thiên nhiên tươi mát mà lại không tốn nhiều thời gian? Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn cho mình những mẫu giấy dán tường cá tính để phòng khách nhà bạn thêm nổi bật.

dán giấy dán tường

 

Khi chọn giấy dán tường cho phòng tùy thuộc vào sở thích,nhu cầu sử dụng cũng như đặc tính và điều kiện của mỗi gia đình mà bạn cân nhắc loại giấy dán tường phù hợp nhất.

mua giấy dán tường

 

  1. Chọn giấy dán tường cần cân nhắc tới chi phí:

-          Khi đến các cửa hàng bán giấy dán tường,điều mà không ít các gia đình quan tâm đầu tiên là chi phí. Nếu gia đình bạn có điều kiện tài chính ổn định, bạn có thể chọn giấy dán tường theo phong cách bốn mùa. Mùa xuân với cành hoa đào, hoa mai nở rộ; mùa hè với bãi biễn và những hàng dừa xanh mướt; mùa thu với lá vàng rơi lãng mạn hay mùa đông là khung cảnh tuyết rơi đầy thu vị.

tín tâm

 

-          Nếu gia đình bạn tài chính hơi eo hẹp, bạn có thể chọn giấy dán tường theo phong cách hiện đại và sang trọng.

dia chi ban giay dan tuong

 

  1. Chọn giấy dán tường cần chú ý tới diện tích phòng khách:

-          Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích nhỏ, bạn nên chọn loại giấy dán tường có hoa văn kẻ sọc ngang hoặc loại có họa tiết lớn có màu trung tính để tạo cảm giác  không gian thêm rộng hơn.

giay dan tuong han quoc

 

Ngược lại nếu nhà bạn có phòng khách thật lớn, bạn nên chọn những loại giấy dán tường có hoa văn nhỏ,màu sắc đậm thì cảm giác trống trải sẽ không còn, tạo cảm giác ấm cúng cho không gian phòng khách nhà bạn.

giay dan tuong cao cap

 

  1. Chọn giấy dán tường theo phong cách của bạn:

-          Phòng khách là nơi bạn thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với người thân hoặc những vị khách đến thăm nhà. Để gây ấn tượng, bạn có thể chọn giấy dán tường có gam màu tương đồng với gam màu chủ đạo của căn phòng. Gợi ý này được khá nhiều người ưa chuộng bởi sự hài hòa, thống nhất về mặt thẩm mỹ.

 

nội thất

 

Tuy nhiên, cũng có không ít người chọn cách kết hợp sự đối lập, những gam màu, họa tiết tương phản sẽ làm cho phòng khách nhà bạn độc đáo hơn. Lời khuyên là bạn có thể chọn những màu tươi sáng như vàng, xám, màu của quả nho chín mọng,… Thế nhưng cần lưu ý trong việc kết hợp để không tạo cảm giác quá ngột ngạt.

 

giay dan tuong gia re

 

Giấy dán tường Hàn Quốc là lựa chọn thích hợp nhất với xu hướng sang trọng, hiện đại kết hợp nhẹ nhàng. Tạo không gian mở cho phòng khách nhà bạn bằng hoa văn chìm, phong cách đồng quê với nền gỗ nâu ấm áp hay thậm chí là màu vàng nhạt, be thân thiện với thiên nhiên. Chút niềm vui từ cây cỏ cũng giúp mảng tường nhà bạn tươi tắn hơn.

 

giay dan tuong

tag: rem cua, rem cua dep, rem cua so, rem cua phong ngu, rem cua phong khach, rem cua cao cap, rem vai, rem cua chong nang, rem go

NGƯỜI NỔI TIẾNG CHỌN TÍN TÂM

rèm cửa người nổi tiếng
Hotline: 0913.106.109
Chat Messenger Facebook
(Quan tâm) Nhận khuyến mãi qua ZALO OA